แชร์

"บิ๊กซี" ส่งมอบนมยูเอชทีกว่า 1 แสนกล่องจากโครงการ "วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ ๙" ให้กับโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา 143 แห่ง

อัพเดทล่าสุด: 30 พ.ค. 2024
95 ผู้เข้าชม
"บิ๊กซี" ส่งมอบนมยูเอชทีกว่า 1 แสนกล่องจากโครงการ "วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ ๙" ให้กับโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา 143 แห่ง

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นายอัศวิน - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดโครงการ "บริจาคนมกล่องยูเอชทีให้แก่โรงเรียนเนื่องในวันดื่มนมโลก" ภายใต้โครงการ "World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ ๙" ซึ่งเป็น 1 ในโครงการด้านการพัฒนาและส่งเสริมความร่วมมือในสังคม จำนวน 72 โครงการของกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนรับมอบนมยูเอชที จำนวน 133,893 กล่อง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา จำนวน 143 โรงเรียน ใน 33 จังหวัด


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy