แชร์

"VTAL" สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ "Premium Herbal Products ปี 2567" ชูเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงคนไทย ห่างไกลจากโรคหลอดเลือด ตีบ ตัน แตก

อัพเดทล่าสุด: 10 ก.ค. 2024
134 ผู้เข้าชม
"VTAL" สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ "Premium Herbal Products ปี 2567" ชูเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงคนไทย ห่างไกลจากโรคหลอดเลือด ตีบ ตัน แตก

บริษัท คัมปรา โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ "วิทัล" คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ระดับ PREMIUM HERBAL PRODUCT ประเภทที่ 1 ประจำปี 2567 เป็นระยะเวลา 3 ปี ถึงปี 2570 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ภายในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 21 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี นนทบุรี เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี คุณพงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ VTAL (วีทัล) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมด้วย นายแพทย์ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ ผู้พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ เข้ารับรางวัล จาก นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

คุณนิค - พงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แบรนด์ผลิตภัณฑ์ VTAL (วีทัล) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้มุ่งเน้นสร้างแบรนด์เครื่องดื่ม VTAL (วีทัล) ไปสู่มือผู้บริโภค ผ่านตลาดออนไลน์ครบทุกแฟลตฟอร์ม และยังได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณา VTAL & New VTAL Version เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องภัยเงียบของโรค NCDs และคาดหวังว่า เครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้น VTAL (วีทัล) จะช่วยให้คนไทยห่างไกลจากโรค NCDs ซึ่งเป็นภัยเงียบทำลายชีวิตผู้คน โดยเฉพาะผู้ที่เสี่ยงต่อภาวะ Stroke ซึ่งมีสาเหตุมาจากปัญหาหลอดเลือด ตีบ ตัน แตก จนทำให้กลายเป็นอัมพฤกษ์ ซึ่ง VTAL (วีทัล) มีคุณสมบัติเด่นเป็นเครื่องดื่มที่ทำจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ ผสมผสานกับผลไม้โซนเอเชียอย่างผลฟักข้าว ลูกหม่อน เจียวกู้หลาน ที่มีสารออกฤทธิ์ช่วยให้หลอดเลือดมีความยืดหยุ่น ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมองได้สะดวก จึงมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงจากปัญหาหลอดเลือด ตีบ ตัน แตกได้

"หลังจากที่เราเพิ่งจะเปิดตัวมาในช่วงปลายปี 2566 เราตั้งเป้าหมายการตลาดที่จะให้ผลิตภัณฑ์ VTAL ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้ โดยมุ่นเน้นการ Educate ให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและเข้าถึงลูกค้ามากที่สุดก่อน โดยใช้ช่องทางผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งเรามีทีมงานการตลาดออนไลน์ที่มีความพร้อมและความเชี่ยวชาญการบริหารจัดการการตลาดออนไลน์ครบทุกแพลตฟอร์ม อีกทั้งเรายังมีทีมการตลาดรองรับหลายทีม ทีมการตลาดของเรามีความชำนาญในแต่ละแฟลตฟอร์มที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดการรุกตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร อาทิ Facebook, TikTok, Shopee, Lazada และ Instagram เป็นต้น ส่วนสาเหตุที่ต้องรุกตลาดออนไลน์เป็นหลัก เพราะเป็นช่องทางที่มีศักยภาพสูงที่จะสามารถสื่อสารเรื่องราวในทุก ๆ รายละเอียดของ VTAL (วีทัล) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้นได้มากกว่า ในยุคที่มีการแข่งขันสูงครับ"

ด้าน นายแพทย์ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ ผู้พัฒนาและคิดค้น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้น VTAL (วีทัล) กล่าวว่า การที่ผลิตภัณฑ์ VTAL ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ประจำปี 2567 แสดงให้เห็นถึงการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติชั้นดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยรางวัลนี้ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ดึงดูดความสนใจจากลูกค้าใหม่ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

"ในฐานะที่เป็นหมอ จึงอยากพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยป้องกันคนไทยห่างไกลจากโรค NCDs ได้แก่ โรคเรื้อรังจากความเสื่อม เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือดสูง เนื่องจากปัจจุบันสภาพสังคมของกลุ่มคนวัยทำงานมีความตึงเครียดมากขึ้น ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเรียนจบทำงาน และกลุ่มวัยทำงานตั้งแต่อายุ 30-60 ปี ประกอบกับชีวิตจับจ้องอยู่กับโทรศัพท์มือถือปริมาณมากในแต่วัน ทำให้มีปัญหาเรื่องของการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลให้คนอายุน้อยในยุคปัจจุบันเป็นโรคที่เกิดการ Stroke จากปัญหาหลอดเลือด ตีบ ตัน แตก จนเป็น อัมพฤกษ์ มากขึ้น หรือในกลุ่มคนทำงานวัยกลางคน ก็ใช้ทั้งสมองและสายตาค่อนข้างหนัก ไม่ค่อยขยับตัว เพราะติดนั่งบ่อย ๆ ทำเป็นประจำ ทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และกระทบไปถึงสภาพจิตใจ ทั้งผู้ป่วยและคนในครอบครัว ที่ต้องมารับมือกับสภาวะผู้ป่วยเมื่อเป็น Stroke จนเป็นอัมพฤกษ์ ขึ้นมา กว่าจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเหมือนเดิมอย่างน้อยต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี ซึ่งการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโรคเหล่านี้จึงมีความสำคัญมาก" นายแพทย์ประมุข กล่าว

นอกจากนี้ VTAL ยังได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง "มัม ลาโคนิคส์" ศิลปินชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์คนแรกอย่างเป็นทางการ รวมทั้งมีบุคคลที่มีชื่อเสียง หรืออินฟลูเอนเซอร์ ที่ได้ลองดื่มผลิตภัณฑ์ มาร่วมแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ก่อนและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้กับบริโภคที่กำลังมองหาเครื่องดื่มแนวสุขภาพที่ช่วยเรื่องลดความเสี่ยงภาวะหลอดเลือดในสมองตีบ ตัน แตก อย่างได้ผลแท้จริง และเร็ว ๆ นี้ VTAL ยังมีแผนที่จะเปิดไลน์สินค้าใหม่อีกตัว ที่ชื่อว่า "วีทัล มิกซ์เบอรี่ แอนด์ ลูทีน" แบบชนิดผง บรรจุในซอง ฉีกแล้วรับประทานได้เลย สามารถทานง่ายและสะดวกในการพกพา โดยจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เพื่อเข้ามาตอบโจทย์และเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าอีกทางเลือกหนึ่งด้วย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy