แชร์

88 (ไทยแลนด์) คว้ารางวัล "Thailand Trust Mark (T Mark)" ย้ำคุณภาพสินค้าไทยระดับสากล

อัพเดทล่าสุด: 18 ก.ย. 2024
96 ผู้เข้าชม
88 (ไทยแลนด์) คว้ารางวัล "Thailand Trust Mark (T Mark)" ย้ำคุณภาพสินค้าไทยระดับสากล

คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้แบรนด์ "ไลโอ" (LYO) ได้รับมอบประกาศนียบัตร "Thailand Trust Mark (T Mark)" ประจำปี 2567 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจ และการันตีคุณภาพของสินค้าและบริการที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

T Mark เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงศักยภาพของแบรนด์ "ไลโอ" ในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล (Trusted Quality) การดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม การปฏิบัติต่อแรงงานอย่างเป็นธรรม และการรับผิดชอบต่อสังคม รางวัลนี้ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเป็นแรงผลักดันให้แบรนด์ "ไลโอ" ขยายตลาดสู่เวทีสากล โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ และนายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกันมอบประกาศนียบัตร ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร กระทรวงพาณิชย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy