แชร์

BJC แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวแบรนด์ "เฟซิส" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ด้วยแนวคิด Skin Intelligence

อัพเดทล่าสุด: 9 ต.ค. 2024
30 ผู้เข้าชม
BJC แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวแบรนด์ "เฟซิส" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ด้วยแนวคิด Skin Intelligence

BJC แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวแบรนด์ "เฟซิส" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ด้วยแนวคิด Skin Intelligence ตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงไทย พร้อมให้ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จริง

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี (BJC) แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ เปิดตัวแบรนด์ "เฟซิส" (Faciz) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้กับผู้หญิงไทย ภายใต้แนวคิด Skin Intelligence ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวให้กับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากแหล่งคุณภาพผสานกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อให้ได้สกินแคร์เนื้อสัมผัสใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวให้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่มีจุดเด่นในการลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิวหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และมั่นใจในทุกกิจกรรม

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ Faciz มาพร้อม 5 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงและลดปัญหาริ้วรอย ได้แก่

1) 2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER - คลีนเซอร์ออยล์ ทำความสะอาดผิวหน้าและช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่ตกค้าง ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกอุดตันภายในรูขุมขนออกได้อย่างสะอาดหมดจดและมีประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติอย่าง Rosehip Oil และ Sunflower Oil ผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Oil Infusion ที่เปลี่ยนจากเนื้อสัมผัสออยล์เป็นโฟมที่นุ่มนวลเพื่อความอ่อนโยนกับผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

2) FAST LIFTING ESSENCE - สกินแคร์ที่เป็นการรวมกันของน้ำตบ โทนเนอร์ และมาส์ก ที่ให้คุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเทคโนโลยี Encap Fast Lift ผสมผสานกับส่วนผสมสำคัญอย่าง Palmitoyl Tripeptide-5 และ 8X Hyaluronic Acid ที่ให้ผลลัพธ์ได้รวดเร็วใน 7 วัน* นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Peptide Glow และ Spring Sea Water จากประเทศฝรั่งเศสเพื่อช่วยปรับสมดุลให้กับผิวและบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี

3) MICRO CLEAR ADVANCED SERUM - เซรัมบูสเตอร์ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Argan Oil, 100% Plant Collagen และสารสกัดจาก Acmella Oleracea ที่ให้คุณสมบัติคล้ายกับการโบท็อกซ์ อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Micro Droplet Oil in Serum เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องภายใน 1 สัปดาห์ ผิวจะค่อย ๆ ได้รับการฟื้นฟู ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิวดูอ่อนเยาว์

4) RENEW DUO EFFECT AMPOULE - ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ด้วยสกินแคร์สูตรเข้มข้น ด้วยพลังของแอมพูลที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ผสานออยล์เข้มข้น และ Deep Marine Essence จากฝรั่งเศส ผิวจึงได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Bakuchiol ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย Phyto Squalane (100% Natural from Olive) ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่น Hibishydrola สารสกัดจากกลีบเลี้ยงดอกของกระเจี๊ยบแดง เกรดออร์แกนิคที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

5) SUPERCHARGED MOISTURIZER SOUFFLE - มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมซูเฟลที่เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มนวล ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสูตร 5 Advanced Moisturizers ที่ประกอบด้วยน้ำมันโจโจบา, น้ำมันอะโวคาโด, เชียบัตเตอร์, โซเดียมแลคเทต และ โซเดียมกลูโคเนต รวมถึง 8X Hyaluronic Acid และ Mandarin Glow เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะได้รับการบำรุง ฟื้นฟูไม่แห้งกร้าน พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างมีสุขภาพดี ผสานส่วนผสมของ Natural Retinoid-Like ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย รวมถึงจุดด่างดำที่ลดลง ผิวหน้ากระจ่างใส หลังใช้ใน 7 วัน* จากส่วนผสมของ Niacinamide และ Vitamin B3

โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ชิ้น จาก Faciz สกินแคร์ ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว หรือ Dermatological Tested ดังนี้ *2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER, FAST LIFTING ESSENCE, SUPERCHARGED MOISTURIZER SOUFFLE ผ่านการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มผู้หญิง 33 คน อายุ 24-44 ปี หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7-28 วัน โดยสถาบัน DRC Thailand และ MICRO CLEAR ADVANCED SERUM, RENEW DUO EFFECT AMPOULE ผ่านการทดสอบความพึงพอใจจากอาสาสมัครจำนวน 20 คน อายุ 24-44 ปี หลังการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7-14 วัน โดยบริษัท S&J INTERNATIONAL ENTERPRISES PCL

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Tiktok Shop, Lazada, Shopee และ Konvy หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page Official https://www.facebook.com/FACIZThailand

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy