แชร์

เปิดตัว "GoodWill Cream Mix" อร่อยเหมือนบาริสต้าชง พร้อมความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "ป๊ายปาย โอริโอ้"

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
37 ผู้เข้าชม
เปิดตัว "GoodWill Cream Mix" อร่อยเหมือนบาริสต้าชง พร้อมความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ "ป๊ายปาย โอริโอ้"

บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมข้นหวานและนมข้นจืดภายใต้ แบรนด์ "กู๊ดวิล (Goodwill)" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "กู๊ดวิลครีมมิกซ์" นมผสมสูตรสำเร็จแห่งความอร่อย ที่จะทำให้ทุกเมนูของคุณอร่อยเหมือนมีบาริสต้ามาชงเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอกาแฟที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของรสชาติและได้มาตรฐานในทุกแก้ว ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่เข้าใจผู้ประกอบการ

นายอิทธิพล ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์การบริหารธุรกิจครอบครัวมานานกว่า 20 ปี จึงมีความเข้าใจในอุตสาหกรรมนมข้นหวาน นมข้นจืดเป็นอย่างดี เข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการ จึงได้ก่อตั้งบริษัทฯ พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผลิตและจำหน่าย สินค้าแบรนด์ กู๊ดวิล เพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและเป็นทางเลือกให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการ ให้ได้รับสินค้าที่คุ้มค่าและได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก"

นางสาวปรางศิริ เมษะมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวถึงแบรนด์ กู๊ดวิล ว่า "GoodWill แปลตรงตัวคือ ความปรารถนาดี เพราะภารกิจหลักของผู้บริหาร คือต้องการส่งต่อความปรารถนาดี ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ประกอบการ คู่ค้า ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กู๊ดวิลเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และเครื่องดื่ม จะได้รับวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก Superier Taste Awards จากสถาบัน International Taste Institiute , Belgium โรงงานได้รับมาตรฐานระดับประเทศและระดับสากล ตั้งแต่ อ.ย Halal GHPs FSSC22000) ธุรกิจเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องใช้ทุนมาก ความซับซ้อนไม่เยอะ เหมาะกับคนที่ต้องการอาชีพเสริม หรือเปลี่ยนเป็นอาชีพหลัก สามารถนำผลิตภัณฑ์ของเรา ไปต่อยอดให้เกิดเป็นธุรกิจสร้างรายได้ และดำรงชีพได้"

เริ่มงานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก "น้องออสก้า - ศรัณย์กรณ์ ปฏิมาวิรุจน์" ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นของผู้บริหาร พร้อมด้วย "ต่อรัก เทียนน้อย" (Golden Singer) ที่มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน

กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วันนี้ได้รับเกียรติจาก "แอม คทาภรณ์ จันทร์สุวรรณ" บาริสต้าชื่อดัง ดีกรีแชมป์ระดับโลก ผู้ชนะรางวัล Thailand espresso Italiano champion 2016 ที่จะมาสาธิตการชงเครื่องดื่มที่สุดแห่งความอร่อยให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งความสนุกแบบฉุดไม่อยู่กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง "ป๊ายปาย โอริโอ้" เจ้าของรางวัล LGBTQ+ CELEBRITY แห่งปี "MAYA TV AWARDS 2024" มายามหาชน ที่มาสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการร่วมชงเครื่องดื่มพร้อมกับบาริสต้า และเปิดกิจกรรมประมูลเครื่องดื่ม โดยรายได้ที่ได้รับจากการประมูลส่งมอบให้มูลนิธิเนชั่น ภายใต้โครงการ "เนชั่นปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ" เป็นการทำดีควบคู่ไปกับการเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดพิเศษและดนตรีสุดไพเราะ

สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน, นมข้นจืด, นมยูเอชที รสจืด และครีมนมหวานสำเร็จรูป แบรนด์ "GoodWill" อร่อยสดทุกสูตรต้องกู๊ดวิล สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านได้แล้ววันนี้สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://phatcorps.com และFacebook : Goodwillfanclub

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy