แชร์

"POPPY C." ยินดีกับการเติบโต ของ "กวิน-ทีเจ" ทุกคนมีความสุขที่ได้ร้องเพลง เผย ! เตรียมทำซิงเกิลใหม่แล้ว

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
22 ผู้เข้าชม
"POPPY C." ยินดีกับการเติบโต ของ "กวิน-ทีเจ" ทุกคนมีความสุขที่ได้ร้องเพลง เผย ! เตรียมทำซิงเกิลใหม่แล้ว

แม้จะก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป๊อปปี้ วง 3.2.1 กับสังกัด ค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมซิงเกิลใหม่ "Try Me (ลองดู)" สไตล์ POP R&B แต่ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ 3.2.1 ยังเหนียวแน่น ล่าสุดกับการรวมตัวในคอนเสิร์ตของ TJ งานนี้เจ้าตัวขออัพเดทเรื่องราวชีวิตทั้ง 3 คน พร้อมเผยเตรียมทำซิงเกิลใหม่ จึ้ง! ตาแตกแน่นอน

"สำหรับการรวมตัว 3.2.1 ในคอนเสิร์ต TJ ป๊อปปี้มีความสุขมากค่ะ รู้สึกภูมิใจในตัวทีเจ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตทีเจ ดีใจที่พวกเรา 3.2.1 ได้รวมตัวกันอีกครั้ง และปลื้มใจแทนเพื่อนมากๆ ที่มีแต่คนรักและซัพพอร์ตทีเจเต็มไปหมด เป็นภาพความทรงจำที่ดีมากๆของป๊อปปี้เช่นกันค่ะ ป๊อปปี้เห็นการเติบโตของเพื่อนๆทั้ง 2 คน เราภูมิใจมากๆ วันแรกที่เจอกัน อายุ 14-15 จนตอนนี้ ทุกคนโตขี้นมากๆ ทุกคนได้ทำตามความฝันตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และที่สำคัญเราทั้ง 3 คน ยังไม่ทิ้งการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักกันมากๆเจอหน้าทีไรก็น้ำตาไหลทุกทีเลยค่ะ มันอบอุ่นมากๆที่เราซัพพอร์ตกัน ให้กำลังใจกัน มีแต่พลังบวกดีๆให้กัน ทำให้ป๊อปปี้รู้สึกได้เติมไฟให้กับตัวเองอีกครั้งเหมือนกันค่ะ การที่เราเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว จริงๆแอบเอาเพลงให้พี่ๆฟังตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วย พี่ๆก็ชื่นชม ให้กำลังใจ และซัพพอร์ตเต็มที่มากๆเลย ให้เรากลับมาร้องเพลง เพราะเค้ารู้ว่านี่คือสิ่งที่ป๊อปปี้รักมากๆ

ถามว่าจะมีผลงานร่วมกันอีกมั้ย หวังว่าจะมีอีกในอนาคตค่ะ เชื่อว่าแฟนๆที่โตมาด้วยกัน ก็น่าจะอยากเห็นเรา 3 คนมารวมตัวกันบนเวทีอีก ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ตาม ตัวป๊อปปี้ช่วงนี้ก็ซุ่มทำเพลงใหม่ ซึ่งจะเป็นเพลงฟัง ความหมายดี น่ารักๆ ที่โยกตามได้ เชื่อว่าทุกๆ คนน่าจะชอบกันแน่นอนเลยค่ะ อยากให้ทุกคนฟังแล้วค่ะ รอฟังกันนะคะปล่อยเมื่อไหร่จะมาอัพเดทค่ะ นอกจากนี้ก็ยังเป็นครูสอนเต้น ผลงานอื่นๆจะคอยมาอัพเดทคลาสเรื่อยๆในช่องทาง social media @poppy.chatchaya ทุกช่องทาง และขอฝากเพลง "Try me (ลองดู)" ซิงเกิลเดี่ยวแบบเต็มตัวของป๊อปปี้ เข้าไปฟังได้แล้วทุก streaming platform และ MV ที่ช่อง youtube: RabbitmoonCorp นะคะ ฝากติดตามช่องทาง Social media ของป๊อปปี้ @poppy.chatchaya ทุกช่องทางเลยค่ะ"

ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่...
https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh

X (Twitter) : @poppychatchaya_ https://twitter.com/poppychatchaya_


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy