แชร์

"ดิสนีย์" เชิญชวน แฟนคลับตัวน้อย ร่วมสนุกแต่งชุดธีมฮาโลวีน รับสิทธิพิเศษ ชม "Immersive Disney Animation" ฟรี!

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
23 ผู้เข้าชม
"ดิสนีย์" เชิญชวน แฟนคลับตัวน้อย ร่วมสนุกแต่งชุดธีมฮาโลวีน รับสิทธิพิเศษ ชม "Immersive Disney Animation" ฟรี!

ฮาโลวีน สุดคิ้วส์ ! "ดิสนีย์" ประกาศชวน แฟนดิสนีย์ตัวน้อย อายุไม่เกิน 12 ปี ร่วมสนุกแต่งชุดธีมฮาโลวีน รับสิทธิ์พิเศษ ชม "Immersive Disney Animation" ฟรี! พร้อมรับบัตรเข้าชมรอบอื่นๆเพิ่มอีก 2 ใบทันที

เตรียมพบกับความตื่นเต้นต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ในงาน "Immersive Disney Animation" ที่จะจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อหนูน้อยและครอบครัว ร่วมดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการของดิสนีย์ผ่านประสบการณ์ใหม่ที่ทุกคนต้องหลงรัก!

ในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนที่ โรงเรียนต่างๆ ปิดเทอมกลางปี เพื่อให้เหล่านักเรียนได้พักผ่อนสมองจากการร่ำเรียน และในเดือนนี้ก็มาพร้อมๆ กับเทศกาลสนุกสนานปนสยองขวัญของคนทั่วโลก นั่นคือ "ฮาโลวีน" เทศกาลใหญ่ที่คนทั่วโลกชื่นชอบ ในการจะได้ออกมาแปลงโฉมสุดสยองขวัญตามจินตนาการ และในเดือนพิเศษนี้ บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดงาน Immersive Disney Animation จึงประกาศมอบของขวัญล้ำค่าแก่แฟนคลับการ์ตูนดิสนีย์ชาวไทยอีกครั้ง

โดยล่าสุด ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับดิสนีย์ตัวน้อยๆที่อายุไม่เกิน 12 ปี ที่แต่งตัวในธีม ฮาโลวีน มาเข้าชมดิสนีย์ ได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 เด้ง

1. สามารถรับสิทธิ์ เข้าชมงาน Immersive Disney Animation ได้ ฟรี ! ทันที

2. ได้รับบัตรชมงานฟรีเพิ่มอีก 2 ใบ เพื่อใช้เข้าชมในรอบอื่นๆ ( กติกาบัตรฟรี 2 ใบ : สามารถใช้สิทธิ์เข้าชมได้ทุกรอบจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 )

เพื่อมอบโอกาสดีๆให้เป็นวันพิเศษของครอบครัวฉลองวันปิดเทอม และเพื่อให้เด็กๆได้มีโอกาสทำกิจกรรมสนุกสนานต้องรับ "วันฮาโลวีน" ได้ร่วมสนุกแต่งกายเป็นตัวละครในจินตนาการเฉลิมฉลองวันฮาโลวีนไปกับเหล่าตัวร้ายของดิสนีย์....ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2567 นี้ พร้อมดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึกไปกับเอเรียล หรือเดินทางสู่ดินแดนน้ำแข็งแห่งปราสาทเอเรนเดล!  ซึ่งกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ สามารถใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567

นิทรรศการ Immersive Disney Animation เปิดตัวในรูปแบบใหม่! ที่จะชวนผู้เข้าชมร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโลกแห่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี เปิดประสบการณ์แสง สี เสียงแบบ 360 องศากับ Disney Animation Immersive Experience ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกมหัศจรรย์ นอกจากนี้ ที่นี่! คุณยังสามารถถ่ายภาพในหลากหลายมุมที่ออกแบบในธีมแอนิเมชันดิสนีย์ เพื่อให้ได้แชร์ความประทับใจผ่านโซเชียลมีเดียได้แบบเต็มที่

หากคุณเป็นครอบครัวที่รักการผจญภัยในโลกดิสนีย์ งานนี้จึงไม่ควรพลาด! นอกจากจะพาเหล่าแฟนคลับดิสนีย์ตัวน้อยๆ มาร่วมแต่งตัวฮาโลวีนที่หลายๆ คนชื่นชอบ ยังได้มาสัมผัสความมหัศจรรย์อันไม่สิ้นสุดใน นิทรรศการ Immersive Disney Animation

Immersive Disney Animation เริ่มแล้ววันนี้ - 29 ธันวาคม 2567 ที่ชั้น 1 EM Tower ,Emsphere ซื้อบัตรได้ที่ : ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และ Trip.com
https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy