แชร์

“หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี คว้า 3 รางวัลจากเวที Y UNIVERSE 2023

อัพเดทล่าสุด: 15 ธ.ค. 2023
209 ผู้เข้าชม
“หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี คว้า 3 รางวัลจากเวที Y UNIVERSE 2023

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ซีรีส์วายพีเรียดแห่งปี 2023 การันตีคุณภาพและกระแสตอบรับที่ล้นหลาม คว้า 3 รางวัลจากงาน Y UNIVERSE AWARDS 2023 ได้แก่ ซีรีส์ยอดเยี่ยม, โปรดักชันยอดเยี่ยม, และเพลงประกอบซีรีส์ยอดเยี่ยมจากเพลง ลั่นทม โดยวง COCKTAIL

ซีรีส์หอมกลิ่นความรัก นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ พร้อมผู้กำกับมากฝีมือ "ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี" โดยผู้ผลิต YYDS Entertainment และ DEE HUP HOUSE ร่วมถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลาจากปลายปากกาของ VIOLET RAIN ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องติดเทรนด์ X(Twitter) ทุกสัปดาห์ตลอดการออกอากาศทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมเสียงชื่นชมไม่ขาดสายจากทั้งจากแฟนนิยายและแฟนซีรีส์ว่าเป็นผลงานที่ละเมียดละไม มีการสอดแทรกประเด็นทางสังคม สะท้อนความรักที่หลากหลาย และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนักแสดง โปรดักชัน เพลง แสง สี เนื้อเรื่อง และสถานที่จัดเต็มสมการรอคอย!

ด้านคุณหยวน- ว่าน ทับกระจ่าง ผู้ก่อตั้งร่วม YYDS Entertainment และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก ได้เผยความรู้สึกหลังรับรางวัลว่า รู้สึกดีใจที่ความตั้งใจกับโปรเจคนี้นานถึงสองปีได้รับผลตอบรับที่เหนือความคาดหมายมาก ๆ จากแฟน ๆ พวกเราตั้งใจมอบซีรีส์คุณภาพให้ผู้ชมผ่านทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นบท นักแสดง เพลงประกอบ หรือโปรดักชันที่ทีมงานทุกคนตั้งใจผลิตผลงานออกมาอย่างพิถีพิถัน รางวัลนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะผลักดันให้ YYDS Entertainment ตั้งใจและมุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์ให้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ สู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศต่อไป

รับชมซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ครบทุกตอนกับเวอร์ชัน UNCUT ได้ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International เท่านั้น ดูเลย! https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv และติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy