แชร์

"ซีคอน" เล่นใหญ่! ยกทัพ 5 อีเวนต์ ฉลองส่งท้ายปี 2023 จัดเต็มทุกงาน!

อัพเดทล่าสุด: 16 ธ.ค. 2023
130 ผู้เข้าชม
"ซีคอน" เล่นใหญ่! ยกทัพ 5 อีเวนต์ ฉลองส่งท้ายปี 2023 จัดเต็มทุกงาน!

ซีคอนสแควร์ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขสนุกตลอดเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2023 พาคุณโลดแล่นผ่านช่วงเวลาแห่งความทรงจำสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ORI-GLAD-MI THE SERIES สร้างสรรค์รอยยิ้มในแบบที่เป็นคุณ เพื่อต้อนรับสู่ศักราชใหม่ที่จะมาถึง เนรมิต 5 อีเวนต์ใหญ่ เริ่มด้วยงาน รอยยิ้มริมน้ำ ฟูลฟิลฮีลทุกหัวใจด้วยงานอาร์ตแอนด์คราฟต์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ตามมาด้วยนิทรรศการศิลปะการจัดดอกไม้ชั้นสูง THE MAZE OF HAPPINESS by Rak Dok ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของถนนศรีนครินทร์โดยศิลปินชื่อดัง คุณโจ้ รักดอก

ต่อเนื่องกับงานสุคิวท์ EVERYTHING JINGLE BEARS เนรมิตโรงงานหมีสุดน่ารัก พบกองทัพน้องหมีกับต้นคริสต์มาสในสโนว์โดมและม้าหมุนกับอัศวินหมีขี่ม้าขาว ปิดท้ายการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับงานต่อมา MERRY CATS MAS พบความน่ารักของต้าวแมวเหมียวหลากหลายสายพันธุ์ชั้นนำ ที่จะมาตกหัวใจเหล่าทาสรักเต็มพื้นที่และส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่กับ SEACON COUNTDOWN 2024 ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง จัดเต็มแสง สี เสียงและการแสดงพลุ ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ขยายพื้นที่รองรับได้มากกว่า 6,000 คน

ยิ้มรับความสนุกส่งท้ายปีกับทุกพื้นที่กิจกรรมตลอดเดือนธันวาคม 2556 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แล้วพบกันนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy