แชร์

ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" พร้อมเสิร์ฟความหวาน 18 ธ.ค. นี้

อัพเดทล่าสุด: 16 ธ.ค. 2023
196 ผู้เข้าชม
ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" พร้อมเสิร์ฟความหวาน 18 ธ.ค. นี้

เตรียมฟินกันให้จุใจ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ทุกคนรอคอย "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" รีเมคจากจีนสู่เวอร์ชั่นไทย ที่คว้านักแสดงมากฝีมือ อาทิ "นนกุล ชานน" "แอฟ ทักษอร" และ "ก้อง สหรัถ" ขึ้นแท่นแสดงนำ เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 ธันวาคม 2566 นี้ ทางช่อง GMM25

โดยในเรื่อง "แอฟ ทักษอร" รับบทเป็น "หยิน" สาววัย 30 กว่าปี ผู้เก่งกาจเรื่องงาน แต่กลับแพ้ให้กับประสบการณ์ความรัก ที่โดนสังคมกดดันเรื่องชีวิต และคู่ครอง

"นนกุล ชานน สันตินธรกุล" รับบทเป็น "เชน" หนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ทั้งเรื่องงาน และเรื่องของหัวใจ

"ก้อง สหรัถ" รับบทเป็น "เรย์" นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่เข้ามาจีบ "หยิน"

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบอีกมายมาย อาทิ "เอิร์ท พิรพัฒน์" รับบทเป็น "หยาง" ฝาแฝดชายของนางเอก และ "เอมม่า ปาริสรา" รับบทเป็น "มินต์" สาวน้อยวัยสดใส ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี

"Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu และออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน โดยสามารถรับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy