แชร์

ตอกย้ำความปัง! "เบลล่า" ได้รับเลือกเป็นนางแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ

อัพเดทล่าสุด: 14 ม.ค. 2024
136 ผู้เข้าชม
ตอกย้ำความปัง! "เบลล่า" ได้รับเลือกเป็นนางแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ

ถ้าจะพูดถึงนางเอกซุปตาร์ที่โด่งดังข้ามปี ข้ามภพข้ามชาติ จนทำให้ทั้งงานแสดง งานอีเวนท์ งานโฆษณาวิ่งชนตะลุมบอน ตลอดปี 2023 จนถึงปีนี้ จนเรียกได้ว่า "แรงไม่หยุด" จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาวสวยนิสัยดี "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่เพิ่งฝากความประทับใจในบทบาท "พุดตาน เกศสุรางค์ การะเกด" ในละครย้อนยุค "พรหมลิขิต" ภาคต่อจาก "บุพเพสันนิวาส"

ล่าสุด ตอกย้ำความปัง ซุปตาร์คนดังแห่งยุค กับข่าวดีรับต้นปี 2024 เมื่อ "สาวเบลล่า" ได้รับเกียรติจากพิพิธภัณฑ์ Madame Tussauds Bangkok ให้เป็นแบบในการปั้นหุ่นขี้ผึ้ง ซึ่งนับเป็นนางเอกคนดังของวงการบันเทิงไทยคนที่ 3 ที่ได้รับเกียรตินี้ ต่อจาก 2 นางเอกรุ่นพี่ "แอน ทองประสม" และ "แพนเค้ก เขมนิจ"

ขณะที่ พระเอกหนุ่มสุดหล่อของวงการบันเทิงไทยที่ได้รับเกียรติปั้นหุ่นขี้ผึ้งมาแล้วก่อนหน้านี้ก็ได้แก่ เคน ธีรเดช และมาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากนี้ยังมีหุ่นขี้ผึ้งของคนดังในวงการบันเทิงไทยอีกหลายคน อาทิ ทาทา ยัง,จา พนม,ลูกเกด เมทินี,แอ๊ด คาราบาว,ผู้พันเบิร์ด เป็นต้น

เอาเป็นว่า..หุ่นขี้ผึ้งของ "สาวเบลล่า" จะออกมาในลุคไหน สวยงามเหมือนตัวจริงมากน้อยเพียงใด รอติดตามกันเลยจ้าาา


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy