แชร์

“รพ.บางมด” ผุดเทคนิคศัลยกรรมใหม่รับปี 2024 ชูมาตรฐานใหม่นวัตกรรมความงาม

อัพเดทล่าสุด: 22 ม.ค. 2024
266 ผู้เข้าชม
“รพ.บางมด” ผุดเทคนิคศัลยกรรมใหม่รับปี 2024  ชูมาตรฐานใหม่นวัตกรรมความงาม

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผุดศัลยกรรมเทคนิคใหม่ต้อนรับปี 2024 รุกตลาดศัลยกรรมระดับ Ultra Luxury ชูนวัตกรรมความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว เน้นความเป็นธรรมชาติ"

จากงานแถลงเปิดตัวความสำเร็จปีที่ 35 พร้อมเผยทิศทางการดำเนินงานในอนาคต เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงาม แตกไลน์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ภายใต้ชื่อ Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital ไปไม่นานนี้ ล่าสุดศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ได้เปิดศัลยกรรมเทคนิคใหม่ต้อนรับปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง เเละผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เผยว่า จุดแข็งของการทำศัลยกรรมที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด คือ เทคนิคการผ่าตัดเฉพาะทาง ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็วและดูเป็นธรรมชาติ เรียกว่า เทคนิคบางมด ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของคนไข้ในปัจจุบัน นอกจากนี้การทำศัลยกรรมโดยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ทำให้คนไข้บอกต่อประสบการณ์จริงโดยตรงของตนเองไปสู่คนรอบข้างแบบปากต่อปากอย่างมีความน่าเชื่อถือได้จริง ๆ

ในปี 2024 ทางศูนย์ศัลยกรรมความงามบางมดยังไม่หยุดยั้งที่จะคิดเทคนิคใหม่เพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนไข้มากขึ้น ทั้งศัลยกรรมเล็กและศัลยกรรมใหญ่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการให้ครอบคลุมความต้องการในทุกมิติ อาทิ...

การดึงหน้า Modern Facelift 2024 จะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple SMAS Lock ประกอบด้วย SMAS plication, SMASectomy และ SMAS anchoring เป็นการเย็บล็อกที่ชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในชั้น SMAS ได้ถึง 3 เท่าของเทคนิคการผ่าตัดทั่วไป และสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อย ของใบหน้าและลำคอได้ทั้งหมด ให้ผลลัพธ์อยู่ได้คงทนมากขึ้น สามารถปรับตามโครงสร้างร่างกายและปรับตามความหย่อนคล้อยของแต่ละบุคคลได้มากยิ่งขึ้น สามารถฉีดไขมันของตัวเอง (Fat Grafting) และ ผสานสารสกัดพลาสม่า (PRP) ทั่วใบหน้า ด้วยเทคนิคบางมด ร่วมกับการผ่าตัดดึงหน้า จะช่วยเติมเต็มร่อง และริ้วรอยต่างๆ ให้ตื้นลง และทำให้คุณภาพของผิวดีขึ้น อีกทั้งยังสามารถแบ่งดึงหน้าได้เป็น 4 ส่วน ดังนี้ หน้าผาก ใบหน้าส่วนบน ใบหน้าส่วนกลางรวมถึงส่วนล่าง และลำคอ และสามารถผ่าตัดแยกส่วนได้ ทำให้ผ่าตัดได้ตรงปัญหามากยิ่งขึ้น

การผ่าตัดหน้าท้อง Modern Abdominoplasty 2024 เป็นเทคนิคที่เกิดจากการประยุกต์เทคนิคเดิม คือ Mini Abdominoplasty และ Full Abdominoplasty เอาไว้ด้วยกัน โดยจะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple Lock เป็นการเย็บกระชับกล้ามเนื้อ 3 ชั้น เพื่อให้หน้าท้องยกกระชับมากขึ้น ร่วมกับการย้ายสะดือจากภายใน ทำให้แผลอยู่บริเวณด้านล่างของหน้าท้องอย่างเดียว ไม่มีแผลรอบสะดือ ซึ่งการผ่าตัด Modern Abdominoplasty 2024 เป็นการผ่าตัดที่เหมาะกับปัญหาหน้าท้องทุกรูปแบบตั้งแต่ความหย่อนคล้อยน้อยจนไปถึงความหย่อนคล้อยมาก สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหน้าท้องส่วนบนและส่วนล่าง แผลหลังการผ่าตัดมีความตึงน้อย ทำให้แผลเล็ก พักฟื้นและกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เร็วขึ้น

การเสริมสะโพก Hybrid Gluteal Augmentation 2024 จะเป็นการผสมผสานทั้งการเสริมด้วยถุงซิลิโคนบริเวณก้น และการดูดไขมันของตนเองมาฉีดบริเวณก้นและสะโพก รวมถึงบริเวณต้นขาด้านข้าง เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจและได้สัดส่วนที่สมดุลสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการผ่าตัดด้วยเทคนิค "Dual Plane เป็นเทคนิคการเสริมก้น-สะโพก ที่ผสมผสานทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ และระหว่างกล้ามเนื้อ โดยบริเวณด้านในของก้นเเละสะโพกเป็นส่วนที่มีเนื้อมาก จะใส่ซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อเพื่อให้ซิลิโคนกลืนเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อก้น ส่วนด้านข้างเป็นบริเวณที่เนื้อสะโพกน้อยจะเสริมระหว่างกล้ามเนื้อ เพื่อที่จะไม่ให้เห็นขอบซิลิโคน ให้ความเป็นธรรมชาติ

ขณะที่เรื่องการเสริมหน้าอก ทางศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดได้เปิดตัวเทคนิคการเสริมหน้าอก Modern Breast 2024 โดยจะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple Plane ผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบ เหนือกล้ามเนื้อ (Subglandular plane) ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Subfascial plane) และ ใต้กล้ามเนื้อ (Subpectoral plane) เพื่อความเป็นธรรมชาติและปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคล ด้วยเทคนิคพิเศษ Endoscopic Assisted Breast Augmentation ใช้การส่องกล้องช่วยในการผ่าตัด เพื่อให้แผลเล็ก เจ็บน้อย และหายเร็ว ที่สำคัญสามารถเลือกแผลผ่าตัดได้ ไม่ว่าจะเป็นแผลใต้ราวนม หรือ แผลใต้รักแร้

และในส่วนของศัลยกรรมเล็กนั้นเรามีเทคนิค การศัลยกรรมตาแบบใหม่ เรียกว่า Bangmod Eyes ผ่าตัดด้วยเทคนิค New Nanolaser เครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ หัวเลเซอร์เล็กพิเศษ ทำให้แผลเล็ก บวมช้ำน้อย สามารถช่วยให้เข้าถึงพื้นที่ที่เล็กมากๆ อย่างบริเวณรอบดวงตา เพิ่มความแม่นยำละเอียดและปลอดภัยไม่กระทบต่อผิวหนังบริเวณข้างเคียง แผลผ่าตัดเล็กมากและซ่อนอยู่ในรอยพับชั้นตา ที่สำคัญสามารถเลือกฉีดยาชาหรือฉีดยาระงับความรู้สึกระหว่างการทำการผ่าตัดได้

ส่วนการเสริมจมูก เรามีเทคนิคใหม่เรียกว่า Bangmod Nose เป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Hybrid Open Rhinoplasty เทคนิคเฉพาะของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด แพทย์จะใช้ซิลิโคนแบบนิ่มพิเศษตกแต่งแบบเคสต่อเคสเพื่อเสริมบริเวณสันจมูก จากนั้นจะใช้กระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกายเพื่อนำมารองปลายจมูก โดยกระดูกอ่อนที่นิยมนำมาใช้ ได้แก่ กระดูกอ่อนหลังหู กระดูกอ่อนแกนจมูก และกระดูกอ่อนซี่โครง ทั้งนี้การรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนจะสามารถยืดปลายจมูกได้มากกว่าและลดโอกาสซิลิโคนทะลุ โดยตกแต่งปลายจมูกด้วยเทคนิคการเย็บ Interdomal Suture ทั้งหมดนี้ใช้การเปิดแผลผ่าตัดด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty ซึ่งจะทำให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างของจมูกชัดเจน ทำให้สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ นายแพทย์ธนัญชัย ยังทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่า ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดมีการพัฒนาเทคนิคใหม่ขึ้นทุกปี เพราะเราทราบถึงความต้องการของคนไข้จากการผ่านเคสศัลยกรรมมามากกว่าแสนเคส และเราต้องการจะตอบโจทย์ทุกคนโดยยึดหลักความปลอดภัยสูงสุด ดังนั้นที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ยังคงมาตรฐานเน้นการดูแลหลังผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร ทั้งการดูแลแผลผ่าตัด เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์สูงสุด ในระยะยาว โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งประสบการณ์กว่า 30 ปี

ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy