แชร์

SC ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1 ในใจผู้บริโภค ชวน “แอฟ ทักษอร-เลดี้ปราง” เปิดบ้านหรูซีรีส์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด"

อัพเดทล่าสุด: 1 มี.ค. 2024
193 ผู้เข้าชม
SC ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1 ในใจผู้บริโภค ชวน “แอฟ ทักษอร-เลดี้ปราง” เปิดบ้านหรูซีรีส์ใหม่  ภายใต้แบรนด์ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด"

อลังการจัดเต็มจริงๆ สำหรับแผนการเปิด 15 โครงการใหม่สุดหรู ปี 2567 โดย เอสซี แอสเสท แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯ รวมมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านบาท!! พร้อมชวน 2 นางเอกสาวสุดฮอต แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เปิดบ้านโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ สัมผัสความงามของคฤหาสน์หรู ที่ตอบรับทุกความต้องการพร้อมเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสซี แอสเสท ขอขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความมั่นใจเสมอมา และบริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยในปี 2567 นี้มีแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ทั้งสิ้น 15 โครงการมูลค่ารวม 25,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแผนธุรกิจที่สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย ภายในไตรมาส 1 จะเปิดโครงการ 2 โครงการภายใต้แบรนด์แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด และ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรู นอกจากนี้ยังมีแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด Connoisseur (คอนนาเซอร์) บ้านระดับ Ultra Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท และปีนี้ยังเปิดตัวแบบบ้านสำหรับไลฟ์สไตล์เฉพาะภายใต้แนวคิด #OneSizeDoesNotFitAll ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SC ปีนี้พร้อมเปิดตัว #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert ต่อยอดความสำเร็จจาก บ้านคนโสด และบ้านเกมเมอร์ในปีที่ผ่านมา

ด้านนางเอกสาวสุดฮอต แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสกับความหรูหราของหนึ่งในโครงการหรูจาก SC อย่างโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ในครั้งนี้ว่า ส่วนตัวชื่นชอบโครงการบ้านจาก SC Asset อยู่แล้ว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ครบจริงๆ ทั้งการออกแบบที่หรูสะดุดตา สวยงามโดดเด่นตั้งแต่หน้าโครงการด้วย LUXURY CLUBHOUSE ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง MADRID ประเทศสเปน ภายในบ้านฟังก์ชันครบ พร้อมการรองรับฟังก์ชั่น AUTOMATIC GARAGE ที่จอดรถแบบอัตโนมัติ สูงสุดถึง 5 คัน และที่สำคัญโครงการยังเชื่อมต่อถนนหลายสาย และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ให้ทุกการเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนด้วย

ขณะเดียวกัน ลูกบ้านตัวจริงอย่าง เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ปรางมั่นใจว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Co-working Space รองรับการทำงาน, ฟิสเนต, สระว่ายน้ำ เอาใจสายสปอร์ต และสวนส่วนกลาง พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยแบบจัดเต็มให้สาวๆ ได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง SC Asset ยังมี LIVING SOLUTIONS นวัตกรรมใหม่ๆ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ครบขนาดนี้ลองมาชมบ้านตัวอย่างกันนะคะ"

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ทุกโครงการของ SC จะมาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย เช่น เทคโนโลยีติดตามดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Command Centre และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ผ่าน RueJai Intelligence พร้อมเทคโนโลยี Standard อื่น ๆ อาทิ จุดรองรับ EV Charger, ระบบ Active Air Quality, Smoke Heat Detector เป็นต้น

นอกจากนี้ SC Asset ยังได้จัดแคมเปญการตลาด #หลังนี้ลูกชอบ เป็นครั้งแรกที่ "ลูก" หรือคนที่คุณอยากใช้ชีวิตด้วยมากที่สุดจะมาบอกว่า บ้าน SC Asset ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณและพวกเขาอย่างไร พร้อมชวนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร! และบ้านของ SC Asset ก็พร้อมจะเป็นบ้านที่ดี เหมาะกับการเติบโตของ "ลูก" ที่ให้คุณอุ่นใจหายห่วง

พบบ้าน และทาวน์โฮมในฝันของคุณและลูก บน 59 ทําเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ราคาดีตั้งแต่ต้นปี บินฟรี ! ทั้งครอบครัว* (สูงสุด 4 ท่าน) พร้อมส่วนลดสูงสุด 7,000,000 บาท* โปรโมชั่นนี้มีให้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567

อยากรู้หลังนี้ที่ลูกชอบเป็นอย่างไร โทร. 1749 http://www.scasset.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy