แชร์

ซัมเมอร์นี้ มีลุ้น "โตชิบา" แจกใหญ่ ตู้เย็น 55 เครื่อง ฉลอง 55 ปี

อัพเดทล่าสุด: 14 มี.ค. 2024
158 ผู้เข้าชม
ซัมเมอร์นี้ มีลุ้น "โตชิบา" แจกใหญ่ ตู้เย็น 55 เครื่อง ฉลอง 55 ปี

"โตชิบา ไทยแลนด์" เดินหน้าจัดกิจกรรมฉลองการดำเนินธุรกิจในไทยครบรอบ 55 ปี เปิดตัวสื่อโฆษณาจากพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "หมาก-ปริญ" บนรถไฟฟ้า พร้อมเปิดแคมเปญขอบคุณลูกค้าแจกตู้เย็น 55 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่โตชิบา ไทยแลนด์ ได้เปิดแคมเปญ "55 ปีของความใส่ใจ...ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไปสำหรับเรา" ในโอกาสที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 55 ปี และได้ดึง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" พระเอกคนดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสามารถเห็นสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่มีหมาก ปริญ เป็นตัวแทนโตชิบาในการดูแลลูกค้าของโตชิบา ไม่ว่าจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อออนไลน์ โดยล่าสุดได้เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ และตกแต่งสื่อโฆษณาภายนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส"

"นอกจากนี้ กิจกรรมการตลาดที่โตชิบาเตรียมไว้ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ด้วยแคมเปญ 'โตชิบาแจกครั้งใหญ่ ลุ้นรับฟรีตู้เย็น 55 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท' เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาที่ร่วมรายการ ทุกๆ 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับตู้เย็นฟรี! รวม 55 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายนนี้ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โตชิบาพร้อมร่วมแคมเปญดีๆ ได้ที่หน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ"

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toshiba-luckydraw-campaign.com/land.php  หรือ โทร. 02-511-7999


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy