แชร์

สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต "ล้อมวงลา คาราบาว" จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษ ลั่น!วลีเด็ด "จะยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป"

อัพเดทล่าสุด: 5 เม.ย. 2024
187 ผู้เข้าชม
สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต "ล้อมวงลา คาราบาว" จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษ ลั่น!วลีเด็ด "จะยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป"

ผ่านไปแล้ว กับคอนเสิร์ต "ล้อมวงลา คาราบาว" ที่จัดโดย ล้อมวงมันส์ Fun Network คอนเสิร์ตที่สร้างความสุข สนุกสุดประทับใจและตราตรึงกับทุกโมเมนต์ตลอด 6 ชั่งโมงเต็มให้กับแฟนเพลงตัวจริงของศิลปิน คาราบาว และแฟนเพจของ ล้อมวงมันส์ฯ ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

นอกจากศิลปินหลัก "คาราบาว" แล้ว ยังจัดเต็มแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ตบเท้ามามอบความสุขผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง ไววิทย์, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และ แอน อรดี เริ่มความประทับใจตั้งแต่ก่อนเข้างาน เมื่อทางผู้จัดได้เนรมิตด้านหน้าฮอลล์เป็นมุมถ่ายภาพ และจัดแกลลอรี่ คาราบาว สตอรี่ ตั้งแต่เริ่มต้นตั้งวงจนถึงปัจจุบัน ให้แฟนๆตั้งแต่รุ่นแรกถึงแรกรุ่น ทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ และคนบันเทิงได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจก่อนเข้าฮอลล์

เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินเพื่อชีวิตเลือดใหม่อย่าง ไววิทย์ เจ้าของงานเพลง ศิลปินเอก และ จันทร์ลำเอียง ที่เริ่มจุดประกายความสุขให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตได้เคลิบเคลิ้มแบบเต็มเหนี่ยว ต่อเนื่องอารมณ์เพลงด้วยเพื่อนศิลปินเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ที่มาโชว์ในเวอร์ชั่นกีตาร์อคูสติกกับไวโอลิน สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้อินไปกับบทเพลงที่คัดสรรเฉพาะเพลงฮิตสุดตรึงใจมาให้แฟนเพลงได้ร่วมร้องตลอดโชว์ ทั้งเพลงคิดถึง สุดใจ ไถ่เธอคืนมา รักเดียว และนักแสวงหา ฯลฯ

จากนั้นบรรยากาศความสุขถูกปลุกอารมณ์ให้มาขยับยักย้ายด้วยจังหวะสนุกสนานกับศิลปินหมอลำเน็ทไอดอล แอน อรดี ที่ร้องเต้นสุดพลังกับหลากเพลงสร้างชื่อ พร้อมความอลังการครบเครื่องด้วยทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่แบบจัดเต็ม สร้างบรรยากาศความมันส์ให้แฟนเพลงได้สนุก เรียกว่า "เก้าอี้มีไว้แค่วางของ" เพราะเจ้าของแดนซ์ม่วนไม่หยุด

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เสียงกระหึ่มลั่นฮอลล์ ตั้งแต่ คาราบาว เริ่มเปิดโชว์ ขนเพลงฮิตตลอดกาลตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาบรรเลงให้สาวกคาราบาวได้ร้องได้โยกตามกันแบบอิ่มเอมเกือบ 30 เพลง รวมทั้งคนบันเทิง "ปราโมทย์ แสงศร" นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์, ท๊อป ณฐนน- ต้นกล้า พทิตย์ธฎา-ป๊อปปี้ บุญญิสา หนุ่มหล่อสาวสวยจากเวที Supranational National Thailand 2023 รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ แอน อรดี ที่หลังจบโชว์ลงจากเวที ก็แปลงโฉมจากศิลปินมาเป็นเเฟนเพลง สวมเสื้อ "ล้อมวงลา คาราบาว" ร่วมสนุกด้านหน้าเวที ชมการแสดงสดของศิลปินในดวงใจเป็นครั้งแรก ทั้งร้องทั้งเต้นร่วมกับคนดูในฮอลล์จนจบงาน ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต วงคาราบาว ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่าแฟนเพลงรุ่นจิ๋วได้ขึ้นมาร่วมเเจม ด้วยการเต้นโชว์บนเวทีจนจบการแสดง สร้างความอิ่มเอมให้แฟนเพลงทุกเพศทุกวัยโดยถ้วนหน้า

เรียกได้ว่าศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตวง คาราบาว ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังในเรื่องการแสดงสดตลอดเส้นทางดนตรีกว่า 40 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และในงานนี้ "แอ๊ด คาราบาว" ได้กล่าวกับแฟนเพลงในฮอลล์โดยสรุปว่า คาราบาวจะยังยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy