แชร์

"อิออน" จัดแคมเปญ "ช้อปสนุก มันส์จุใจกับ AEON Mid Year Big Bonus 2024" รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท

อัพเดทล่าสุด: 15 พ.ค. 2024
129 ผู้เข้าชม
"อิออน" จัดแคมเปญ "ช้อปสนุก มันส์จุใจกับ AEON Mid Year Big Bonus 2024" รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ชวนมาต้อนรับความชุ่มฉ่ำสู่ฤดูฝนกับแคมเปญใหญ่กลางปี "AEON Mid Year Big Bonus 2024" ช้อปสนุก มันส์จุใจ เพลิดเพลินกับการช้อป กิน เที่ยว เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ณ ร้านค้าทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท เริ่มสะสมยอดใช้จ่ายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญสุดปังกลางปีจากอิออน AEON Mid Year Big Bonus 2024 ที่ให้คุณจัดหนักจัดเต็มกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณกว่าที่เคย ไม่ว่าจะ ช้อป กิน เที่ยว เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ณ ร้านค้าทั่วโลกตามเงื่อนไขที่กำหนด ลงตัวในทุกยอดการใช้จ่ายบนทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะชอปปิงที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ชอปปิงออนไลน์ รับประทานอาหารสุดโปรดที่ร้านอาหารขึ้นชื่อ ชิล ๆ ที่คาเฟ่สุดชิค รับบริการที่สถานีบริการน้ำมัน หรือผ่อนคลายกับทริปพักผ่อน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท

ลงทะเบียนร่วมรายการผ่าน SMS โดยพิมพ์ MB@ ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4221475 หรือ AEON Mobile App หรือ aeon.co.th

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารจากอิออนได้ที่ aeon.co.th หรือ AEON Mobile App หรือ AEON LINE

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy