แชร์

"เถ้าแก่น้อย" ดังไกลทั่วโลก อร่อยฟินกินตามซีรีส์หวานมันส์ "Wedding Impossible"

อัพเดทล่าสุด: 17 พ.ค. 2024
78 ผู้เข้าชม
"เถ้าแก่น้อย" ดังไกลทั่วโลก อร่อยฟินกินตามซีรีส์หวานมันส์ "Wedding Impossible"

เซอร์ไพรส์สุดฟิน! นอกจากความรักชวนลุ้นของคู่พระ-นางคือ การปรากฏตัวของ "เถ้าแก่น้อย" สาหร่ายม้วนย่างขวัญใจชาวไทยใน Wedding Impossible ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ยอดนิยม สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตในเว็บตูนและกำลังออกอากาศในกว่า 103 ประเทศบนแพลตฟอร์มคุณภาพอย่าง Prime Video Wedding Impossible รับประกันความสนุกโดย CJ ENM บริษัทผลิตซีรีส์อันดับหนึ่งของเกาหลีที่กวาดเรตติ้งถล่มทลายทุกเรื่อง จนไม่เหลือที่ให้กังขาเลยว่า Wedding Impossible ต้องเป็นที่นิยมไปทั่วโลกด้วยพลอตเรื่องชวนลุ้นและพระนางน่ารักน่าหยิก อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติจัดจ้านด้วยเถ้าแก่น้อย สาหร่ายม้วนย่างจากประเทศไทยที่กลายเป็นขนมขบเคี้ยวของโปรดของกองนักแสดงทั้งในจอและนอกจอ

แถมไม่ได้โผล่มาเป็น tie-in แค่แว่บเดียว จนอ่านชื่อแบรนด์ไม่ทัน แต่ได้แอร์ไทม์เกินหน้าตัวประกอบ เมื่อ "มุน ซางมิน" และ "จวน จาง ซอน" พระเอกและนางเอกของเรื่องต่างพร้อมใจกันจอย "สาหร่ายม้วนย่างเถ้าแก่น้อย" กันแบบฉ่ำทั้งจากรถฟู้ดทรัคที่ส่งไปกองถ่ายของนางเอก และซื้อจากร้านเพื่อเอามากินแกล้มกับโซจู มุน ซาง มินและจวน จาง ซอนพระเอกและนางเอกของ Wedding Impossible ต่างเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิงเกาหลี มีสินค้าไม่กี่ตัวเท่านั้นจะได้โอกาสผ่านมือของทั้งสองที่จะรับประกัน ความสนใจ จากผู้ชมกว่าร้อยล้านคนทั่วโลก

ความสำเร็จยิ่งใหญ่นี้จึงถือเป็นการประกาศศักดาของเถ้าแก่น้อยในฐานะผู้เล่นหลักของอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยว การได้แอร์ไทม์ในฉากสำคัญของตัวเอกในซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Wedding Impossible ยิ่งตอกย้ำความนิยมของเถ้าแก่น้อยที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะในประเทศไทยอีกต่อไป

การปรากฏตัวของเถ้าแก่น้อยในเส้นเรื่องของซีรีส์ไม่เพียงแต่เป็นกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ แต่ยังสะท้อนให้เห็นบทบาทของเถ้าแก่น้อยในฐานะทูตวัฒนธรรมของอาหารไทยในเวทีโลก และยังเป็นซอฟท์พาวเวอร์สำคัญในการกระตุ้นให้คนทั่วโลกหันมาสนใจและอยากลิ้มลองอาหารไทยมากขึ้น

เช่นเดียวกับที่ซีรีส์ Wedding impossible กำลังสะกดผู้ชมทั่วโลก "เถ้าแก่น้อย" แบรนด์แห่งความภูมิใจของคนไทยกำลังดึงดูดผู้ชมให้กลายมาเป็นนักชิม เพื่อมาลิ้มลองเสน่ห์รสชาติอาหารไทยซึ่งโด่งดังข้ามพรมแดนเป็นที่โปรดปรานของคนทุกชาติทุกวัฒนธรรม


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy