แชร์

"เครือเฮอริเทจ" ชูแนวคิด Healthy Food, Happy Life ร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57

อัพเดทล่าสุด: 23 ก.ย. 2024
59 ผู้เข้าชม
"เครือเฮอริเทจ" ชูแนวคิด Healthy Food, Happy Life ร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57

"เครือเฮอริเทจ" ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำโดย วศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ (ขวา) ผู้สนับสนุนหลักงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 โดยมี โรเบิร์ต เอฟ. โกเดค เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย (ซ้าย) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูทและร่วมถ่ายภาพ งานนี้จัดขึ้นโดยสภากาชาดไทย ร่วมกับคณะภริยาทูตประจำประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Shop for a cause ช้อปสนุก l สุขใจ l ได้กุศล ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยปีนี้ เครือเฮอริเทจ ชูแนวคิด Healthy Food, Happy Life เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี นำมาซึ่ง ความสุขทั้งจากภายในและภายนอก โดยนำผลิตภัณฑ์ชั้นนำมากมาย อาทิ เฮอริเทจ ผลิตภัณฑ์ถั่ว ธัญพืชและผลไม้พรีเมียม สำหรับเป็นวัตถุดิบทำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, บลูไดมอนด์ ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย, ซันคิสท์ ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ ถั่วพรีเมียมคุณภาพหลากหลายชนิด และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ, นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วพรีเมียมและธัญพืช, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและกราโนล่า, วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วพรีเมียม และ ฟรังซัว คุ้กกี้สไตล์โฮมเมด เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง อัลมอนด์ บรีซ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ที่ผลิตจากนมอัลมอนด์ผสมน้ำผลไม้แท้ ซึ่งนับเป็นโยเกิร์ตพร้อมดื่มแพลนท์เบส แบรนด์แรกในไทย และ วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบพรีเมียมผสมผลไม้อบแห้ง โดยมีตัวอย่างให้ทดลองชิมฟรีภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมอีกมากมาย ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Heritagegroupth

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy