แชร์

ห้างแทบแตก! "ดาวน์นี่" เปิดตัว "น้ำยาปรับผ้านุ่ม" ใหม่ล่าสุด คว้า "แอบิเกล" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เด็กคนแรกในโลก

อัพเดทล่าสุด: 15 ก.ค. 2024
136 ผู้เข้าชม
ห้างแทบแตก! "ดาวน์นี่" เปิดตัว "น้ำยาปรับผ้านุ่ม" ใหม่ล่าสุด คว้า "แอบิเกล" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เด็กคนแรกในโลก

ปังไม่หยุด! แบบฮอตเกินต้าน "แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์" หรือ "เจ๊เกล" ซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจชาวเน็ตที่มาแรงสุด ๆ ตอนนี้ มีแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นของตัวเองแล้วจ้าแม่จ๋า หลังจากที่ "แม่ชม" เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ มานานกว่า 10 ปี ก็ถึงคิว "น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุดของดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้" คว้าตัว "แอบิเกล" เสริมทัพในครอบครัวดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย แถมยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมฯ เด็กคนแรกของดาวน์นี่ทั่วโลกด้วยจ้า

ล่าสุด "ดาวน์นี่" จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้" ให้ผ้านุ่มพลิ้วไหว พร้อมต้านกลิ่นอับได้ยาวนานสูงสุด 12 สัปดาห์ไข แม้ตากในที่ร่ม พร้อมเปิดตัว แอบิเกล ที่ควงคู่มากับ แม่ชม-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ท่ามกลาง FC เจ๊เกล ที่มารอดูความน่ารักกันแบบห้างแทบแตก...พร้อมด้วยครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ นำทีมโดยคุณย่า คุณพ่อน๊อต พี่สายฟ้า พี่พายุ ที่ยกป้ายไฟมาเชียร์ทั้งครอบครัว!!!

เปิดเวทีด้วยลีลาการเต้นเด้งดึ๋งพร้อมแจกยิ้มธุรกิจร่วมกับคู่แม่-ลูกตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ สายแอ็คทีฟ สายปิคนิค และสายแดนซ์ ที่ไม่ว่าจะสายไหน น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่กลิ่นหอมจากฟองสบู่และดอกไม้ตัวใหม่นี้ก็เอาอยู่ และยังเผยเคล็ดลับการเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมสะอาดด้วยกลิ่นที่ #ละมุนแน่แม่ๆชอบ นอกจากนี้ แม่ชมยังได้เผยเทคนิคการดูแลเสื้อผ้าของน้องเกล ที่ไม่ว่าลูกสาวจะทำกิจกรรมหนักหน่วงแค่ไหนในแต่ละวัน เสื้อผ้าก็ยังหอมละมุนเหมือนเดิม ไร้กลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มช่วงหน้าฝนแบบนี้ด้วย

"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณดาวน์นี่ที่เลือกน้องเกลเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นะคะ เป็นงานถ่ายหนังโฆษณาและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แรกของน้องเกลเลย ขอให้ทุกคนช่วยกันไลค์ ช่วยกันแชร์โฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่นำแสดงโดยชมและน้องเกล และฝากติดตามดาวน์นี่สูตรใหม่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่เป็นกลิ่นละมุนใหม่ครั้งแรกของดาวน์นี่ด้วยนะคะ"

ใครที่อยากสดใส ไร้กลิ่นอับและหอมละมุนแบบแอบิเกลและแม่ชม สามารถซื้อดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ สูตรใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเจ และอื่น ๆ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DownyThailand

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy