แชร์

ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! "วิน-เมธวิน" ควงแขน "ป๊อปปี้-ชัชชญา" คว้ารางวัล "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5"

อัพเดทล่าสุด: 22 ก.ย. 2024
98 ผู้เข้าชม
ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! "วิน-เมธวิน" ควงแขน "ป๊อปปี้-ชัชชญา" คว้ารางวัล "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5"

แม้จะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ แต่เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะสร้างปราฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไม่น้อย กับการเปิดตัวนักร้องสาวคนเก่ง "POPPY C. ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" ในนามศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิลแรก "Try Me (ลองดู)" จากการบริหารโดย คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO คนเก่ง

ล่าสุดในการประกาศรางวัล "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5" ภายใต้แนวคิด "Powering Thailands Economy with Digital Dynamics" เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ในไทยและผู้ที่สนใจ จะได้เรียนรู้และแบ่งปันความรู้การสร้างธุรกิจดิจิตอลผ่านผู้รู้ตัวจริง สำเร็จจริง จากประเทศไทยและประเทศจีน โดยจัดให้มี งานเสวนา "Fast Track China" ลงทุนใน "ประเทศจีน" อย่างไรให้ "ปลอดภัย" และ "ยั่งยืน" ณ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

งานนี้ "คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช" CEO ค่าย Rabbit Moon คว้ารางวัล สาขาผู้บริหารธุรกิจบันเทิงดีเด่นในยุคดิจิทัล มาครองได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ "POPPY C. ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" จากค่าย Rabbit Moon สามารถคว้ารางวัล สาขา ศิลปินหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจในยุคดิจิตอล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นการค่ายเพลงมาแรงในยุคดิจิตอลของ ค่าย Rabbit Moon

คุณเมธวิน เผยว่า "ผมต้องขอขอบคุณ THAILAND DIGITAL AWARDS และคณะกรรมการทุกท่านมากๆครับ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับผม ตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆครับที่ได้รับรางวัลสำคัญรางวัลนี้ และวันนี้มีศิลปินในค่าย Rabbit Moon อย่าง ป๊อปปี้ ก็มาร่วมรับรางวัลสำคัญด้วยเช่นกัน รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับ Rabbit Moon ของเรา ที่จะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานบันเทิง และศิลปินคุณภาพ ออกมาสู่ตลาดดิจิทัลอย่างมุ่งมั่นต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ"

โดย ป๊อปปี้ เผยว่า "ขอบคุณรางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 ขอบคุณกรรมการทุกท่าน ขอบคุณ ค่าย Rabbit Moon ขอบคุณพี่วิน CEO Rabbit Moon และแฟนๆทุกคนค่ะ ป๊อปปี้ขอบคุณที่รางวัลนี้ทำให้ตัวป๊อปปี้ มีกำลังใจในสร้างแรงบันดาลใจให้ป๊อปปี้ในการทำผลงานต่อๆไปจากนี้ค่ะ และฝากติดตามเพลง Try Me ของป๊อปปี้ด้วยนะคะ ส่วนเพลงใหม่ก็เร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ"

ติดตามชม MV เพลง "Try Me (ลองดู)" ได้ที่...https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy