แชร์

"โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยต่อ!ตลาดวิลล่าหรู เผยโฉม "Botanica Pru Jampa" เจาะจุดแข็ง "พรุจำปา" ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต

อัพเดทล่าสุด: 3 ส.ค. 2024
135 ผู้เข้าชม
"โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยต่อ!ตลาดวิลล่าหรู เผยโฉม "Botanica Pru Jampa" เจาะจุดแข็ง "พรุจำปา" ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต

"โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยต่อ "ตลาดวิลล่าหรู" ป้อนดีมานด์พุ่ง เผยโฉม "Botanica Pru Jampa" เจาะจุดแข็ง "พรุจำปา" ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต เดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตวิลล่าหรู ตอกย้ำดีเวลลอปเปอร์อันดับหนึ่งภูเก็ต

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดพูลวิลล่าสุดหรูแห่งเกาะภูเก็ตด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรียาวนานกว่า 20 ปี เดินหน้าเปิดตัวโครงการล่าสุด "Botanica Pru Jampa (โบทานิก้า พรุจำปา)" โปรเจกต์ลักชัวรีพูลวิลล่ามูลค่าโครงการรวม 1,572 ล้านบาท โดดเด่นด้วยคอมมูนิตี้สุดครบครันกว่า 89 ยูนิตบนพื้นที่กว้างขวางกว่า 52,000 ตารางเมตรบนทำเล "พรุจำปา" ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ชูคอนเซปต์ Keep in Touch โอบรับธรรมชาติแสนสงบด้วยดีไซน์ที่กว้างขวางปลอดโปร่งรอบบ้าน จัดเต็มกับเวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยเหนือระดับตามแบบฉบับของโบทานิก้า ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้นที่ 16.9 ล้านบาทกับพูลวิลล่าสไตล์ Mid-Century Modern โดย "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ชวนจับตาศักยภาพของพื้นที่ "พรุจำปา" ชู 3 จุดแข็ง "ใกล้สนามบิน ติดธรรมชาติ ราคาคุ้มค่า" พาขึ้นแท่นทำเลใหม่มาแรง เตรียมรับการเติบโตของดีมานด์จากกลุ่ม Wealth ทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ชี้ "พรุจำปา" มีความพิเศษด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่านแต่ยังเชื่อมต่อทุกลักชัวรีไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่มีสะดุด

Botanica Pru Jampa: พูลวิลล่าหรูที่ผู้อยู่อาศัยจะได้ "Keep in Touch" กับธรรมชาติในแบบ 360 องศา

โครงการวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด Botanica Pru Jampa นำเสนอบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท ผ่านแนวคิด Keep in Touch ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้คอนเน็กกับธรรมชาติด้วยบ้านในสไตล์ Mid-Century Modern จุดเด่นคือการเน้นความเรียบง่ายที่ลงตัว (Perfect Simplicity) จัดสรรทุกสเปซของวิลล่าให้ดูโปร่งโล่ง สว่าง และสบายตา พร้อมรับลมและแสงแดดธรรมชาติจากภายนอกด้วยกระจกบานใหญ่รอบด้าน ดีเทลการออกแบบใช้เส้นสายที่ดูคลีนในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ด้านวัสดุตกแต่งเน้นสีขาว ตัดกับโทนน้ำตาลอบอุ่น เลือกใช้วัสดุไม้และหินมาสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติในพื้นที่ของพรุจำปา อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการ Botanica Pru Jampa คือเวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ที่จัดเต็มเพื่อซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์หลากหลายของลูกบ้าน ทั้งสวนสวยขนาดใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร รวมถึง Jogging Lane, สนามเด็กเล่น, คาเฟ่, คลับเฮาส์กว้างขวางที่มีทั้งฟิตเนสทันสมัยและโคเวิร์กกิ้งสเปซตอบโจทย์เทรนด์ Work From Anywhere ได้เป็นอย่างดี

เจ้าตลาดวิลล่าชี้ "พรุจำปา" มาแรง "ศักยภาพสูง-ราคาคุ้มค่า" เตรียมขึ้นแท่นไพรม์โลเคชันน่าจับตา

โครงการ Botanica Pru Jampa เป็นโครงการอันดับที่สองในพรุจำปาของโบทานิก้า หลังประสบความสำเร็จกับบิ๊กโปรเจกต์ขนาด 200 ไร่อย่าง Botanica Four Seasons มาก่อนหน้านี้ โดย นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยถึงศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตของย่านพรุจำปา ว่า "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เล็งเห็นจุดแข็ง 3 ข้อ ของพื้นที่พรุจำปา ข้อแรก คือทำเลที่ทิศเหนือของโครงการใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ หรือต่างประเทศบ่อย ๆ นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักที่เดินทางไปยังไลฟ์สไตล์ฮับและแลนด์มาร์กสำคัญของภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบาย รอบโครงการแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงเรียนนานาชาติ UWC เป็นต้น และยังอยู่ใกล้กับ Thanyapura Sports & Health Resort เหมาะกับนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรืออยู่อาศัยเองเป็นบ้านหลังที่สอง

ข้อสอง คือธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ท่ามกลางวิวภูเขาเขียวชอุ่มของโซนพรุจำปา รวมถึงใกล้หาดชื่อดังหลายหาด ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สดชื่น และผ่อนคลาย เมื่อเทียบกับความพลุกพล่านในโซนเมืองในภูเก็ต สภาพแวดล้อมที่มีความพิเศษนี้สอดรับกับดีมานด์จากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในเอ็กซ์คลูซีฟคอมมูนิตี้ และข้อสุดท้าย คือความคุ้มค่าการลงทุน แม้ว่าพรุจำปาจะยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่เราเริ่มเห็นการเปิดตัวของหลาย ๆ โครงการคุณภาพในพื้นที่แห่งนี้ เชื่อว่าเมื่อนักลงทุนเริ่มเล็งเห็นศักยภาพและความยูนีคของทำเลนี้มากขึ้น ราคาที่ดินก็จะขยับขึ้นตามดีมานด์ในอนาคตอันใกล้ ทำให้ในตอนนี้ การลงทุนในอสังหาฯ ทำเลพรุจำปา จึงยังอยู่ในช่วงราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้มากกว่าย่านไพรม์อื่น ๆ เรามั่นใจว่าในอีกไม่ช้า 'พรุจำปา' จะกลายเป็นย่านเนื้อหอมและขึ้นแท่น The Next Prime Location แน่นอน"

Botanica Pru Jampa เป็นโครงการวิลล่าหรูลำดับที่ 27 ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต โดยแบรนด์ประกาศเดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยมาตรฐานระดับโลกภายใต้บริการหลังการขายครบวงจรเพื่อความสะดวกสบายและความอุ่นใจของลูกค้าในทุกโครงการ

"หัวใจในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของโบทานิก้า คือการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและยกระดับชุมชนโดยรอบ โดยปี 2567 เป็นอีกหนึ่งปีที่เราเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง ปีนี้เราลุยเข้าเซกเมนต์ใหม่กับโครงการคอนโดหรู HYTHE by Botanica และมีแผนเปิดตัวโครงการวิลล่าหรูแห่งใหม่ที่กะรนช่วงไตรมาสที่ 3 ก่อนหน้านี้เราได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ ๆ อาทิ กระบี่และหัวหิน และเตรียมลุยตลาดใหม่ ในทำเลหัวเมืองท่องเที่ยว เพื่อร่วมพัฒนาวงการอสังหาฯ ไทยและผลักดันประเทศสู่เวิลด์คลาสเดสติเนชันระดับโลก" นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของ Botanica Pru Jampa ในราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com , Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ +66 90 399 4497

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy