แชร์

ควันหลง!งานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566" คนเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ผนึกกำลังร่วมงานคึกคัก

อัพเดทล่าสุด: 1 ต.ค. 2024
49 ผู้เข้าชม
ควันหลง!งานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566" คนเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ผนึกกำลังร่วมงานคึกคัก

เรียกว่าเป็นงานที่รวมพลังคนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์มาเจอกันทุกปี สำหรับงานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566...แสงแห่งกันและกัน" ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน โดย สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมส่งเสริมวัฒนธรรม และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีภาพที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเหล่าเพื่อนพ้องพี่น้องในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังความสนุกมาให้ชมกัน งานนี้เหล่าคนดังตบเท้ามาร่วมงานกันเพียบ เริ่มที่ทีมนักแสดงจาก GDH จากภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน, บ้านเช่าบูชายัณ และ เพื่อน(ไม่สนิท) นำโดย โต้ง-บรรจง ปิสันธนะกูล (ผู้อำนวยการสร้าง), วรรณแวว และ แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ (ผู้กำกับ), อัตตา เหมวดี (ผู้กำกับ), มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยากรณ์

ต่อกันด้วยทีมนักแสดงจาก "ขุนพันธ์3" ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ควงพระเอกหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ส่วนหนัง ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผู้กำกับ มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ฉายเดี่ยวขึ้นรับรางวัล ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ขณะที่ภาพยนตร์ "สลิธ โปรเจกต์ล่า" นอกจากสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ และ ลุค อิชิคาว่า จะร่วมเชิญรางวัลแล้ว ยังมีแร็พเปอร์สาว "วันเดอร์เฟรม" มาร่วมงานด้วย

ด้านผู้กำกับมากฝีมือ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล และ ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี ก็นำทีมภาพยนตร์ "สัปเหร่อ" มากวาดรางวัลครั้งนี้ไปมากถึง 7 สาขา แถมยังสร้างตำนานด้วยการยิงมุกฮา ๆ บนเวทีกระจาย แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้มากที่สุดต้องยกให้ทีมนักแสดงจาก 4 Kings2 ที่แท็กทีมกันมาลุ้นรางวัลด้วยมาดเท่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์,อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, สหัสชัย ชุมรุม, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ และ ท็อป-ทศพล หมายสุข

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปจนถึงวัยรุ่นที่มีผลงานในวงการภาพยนตร์ให้เกียรติมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, นุชชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร, เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์, รัก-สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์, บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์ และ ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา ฯลฯ พร้อมมีการโชว์ร้องเพลงความหมายดี ๆ อย่าง แสงแห่งกันและกัน จากนักร้องเสียงทรงพลัง "ติ๊ก ชีโร่" และการแสดงจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น "Out of The Nest...องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" อีกด้วย ถือเป็นอีกปีที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของคนในวงการภาพยนตร์เป็นอย่างดี

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy