แชร์

"กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง" ชวนลูกค้าคนพิเศษลิ้มรส "ตำรับท้องถิ่นรักษ์โลก" กับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่ "จำปา" ร้านมิชลิน กรีน สตาร์ชื่อดังแห่งภูเก็ต

อัพเดทล่าสุด: 2 ต.ค. 2024
53 ผู้เข้าชม
"กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง" ชวนลูกค้าคนพิเศษลิ้มรส "ตำรับท้องถิ่นรักษ์โลก" กับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่ "จำปา" ร้านมิชลิน กรีน สตาร์ชื่อดังแห่งภูเก็ต

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร (ขวา) ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล และนางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ (ซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเชฟริค ดิงเกน (กลาง) หัวหน้าเชฟของจำปา ให้การต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของกรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง ในงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ จำปา ร้านอาหารระดับมิชลิน กรีน สตาร์ ที่ภูเก็ต เมื่อเร็ว ๆ นี้

กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง (KRUNGSRI PRIVATE BANKING) นำโดย นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล และนางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง ในจังหวัดภูเก็ต ให้ได้สัมผัสรสชาติตำรับท้องถิ่นที่สะท้อนความยั่งยืนจากร้านอาหารระดับมิชลิน กรีน สตาร์ ชื่อดังแห่งภูเก็ต อย่าง จำปา (Jampa) นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษจากกรุงศรี เพื่อสร้างความสุข ความประทับใจและแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการของกรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคอร์สเมนูอาหารมื้อค่ำเลิศรสรังสรรค์โดย ริค ดิงเกน (Rick Dingen) เชฟชาวดัตซ์ ที่โด่งดังในการครีเอทเมนูจานผักและส่วนผสมเครื่องปรุงจากฟาร์มออแกนิคที่เชฟควบคุมดูแลเองอย่างพิถีพิถัน สู่จานเด็ดบนโต๊ะอาหารที่สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติและความล้ำลึกของอาหารระดับไฟน์ไดนิ่งที่แฝงไว้ด้วยเรื่องราวรักษ์โลกได้อย่างแยบยล บนแนวคิด Zero Waste ขยะเป็นศูนย์ที่จบได้ในร้านอาหาร ซึ่งนอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศโดยเชฟระดับมิชลิน สตาร์ แล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และสัมผัสกับเรื่องราวของความยั่งยืนและการสนับสนุนสังคมและเศรษฐกิจท้องถิ่นจากเชฟอีกด้วย

ด้วยการคัดสรรส่วนผสมและเครื่องปรุงจากธรรมชาติสู่กรรมวิธีการปรุงอันแสนประณีตจนได้เป็นเมนูสุดพิเศษที่มีความลึกล้ำในรสชาติที่ผสมผสานวัฒนธรรมอาหารสไตล์ยุโรปกับวัตถุดิบในท้องถิ่นของภูเก็ต จัดเสิร์ฟเป็นฟูลคอร์สเริ่มตั้งแต่ ของทานเล่นเปิดมื้อสุดพิเศษที่เป็นทาร์ตเล็ตปรุงจากเห็ด ขมิ้น เมล็ดทานตะวัน ต่อด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ( Appetizer) แนวสุขภาพเป็นขนมปังซาวโดว์กับพริกฮาลาเปญโญเขียว เนยสมุนไพร และผักหลากชนิด, ฮอตสโม็ก บีทรู้ท เสิร์ฟกับตัวมันแกวดอง กระเทียมดำและมะนาวในรูปแบบเจล ตัวซอสที่ใช้ ทำมาจาก ก้างปลา ในคอนเซปต์ของ Zero-waste cuisine, กุ้งแม่น้ำในรูปแบบของซุป กุ้งแม่น้ำจากแม่น้ำตาปี จังหวัดสุราษฏร์ธานี เสิร์ฟกับมะพร้าวอ่อนและผงของผักชีลาว ครีมที่ทำจากหัวกุ้ง โฟมและซอส ทำมาจากสาหร่ายปลาแห้ง (Dashi)

ต่อด้วยจานหลัก (Main Course) เป็นปลากระพงเสิร์ฟกับผักดองพิกกาลิลลี เบบี้แครอท และซอสฮอแลนเดซ สำหรับของหวานเป็นการพรีเซนต์ผลไม้ขึ้นชื่อของไทยอย่างมะม่วงน้ำดอกไม้หอมหวานกับน้ำผึ้งชันโรงและกุหลาบจากเชียงใหม่ ปิดท้ายมื้อค่ำสุดพิเศษด้วยเปอติดฟู (Petit Four) ซึ่งเป็นสับปะรด กระเจี๊ยบ ดาร์กช็อกโกแลตภูเก็ต และลูกจันทน์เทศ

งานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้าน จำปา จังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง จัดขึ้นแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้แก่กรุงศรี ที่พร้อมคัดสรรสิ่งดี ๆ มาเพื่อยกระดับประสบการณ์ทางการเงินที่เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตง่ายได้ทุกวันอย่างแท้จริง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy