แชร์

"โฟร์วีล-ชญานนท์" หล่อ-เก่ง ครบเครื่อง คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

อัพเดทล่าสุด: 13 ต.ค. 2024
29 ผู้เข้าชม
"โฟร์วีล-ชญานนท์" หล่อ-เก่ง ครบเครื่อง คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

ด้วยความตั้งใจทั้งเรียนและทำงานในวงการไปพร้อมๆกัน ล่าสุดศิลปินหนุ่ม "โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์" หรือ คู่ดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds (เทอร์โบ โฟร์วีล) เจ้าของเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ค่าย RABBIT MOON ก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC คณะ BBA (Bachelor of Business Administration) บริหารธุรกิจ Major Finance (เอก การเงิน) Minor Business Economics (โท เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ) โดยโฟร์วีลรับปริญญาบัตร ไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ณ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC ศาลายา เป็นที่เรียบร้อย มีพี่ชายอย่าง "เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" ครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนๆศิลปิน และแฟนคลับ หอบของขวัญมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

โฟร์วีล เผยว่า "ดีใจและภูมิใจมากๆครับ กับ เกียรตินิยมอันดับ 1 เพราะเหนื่อยและหนักหน่วงพอสมควร ตอนเรียนก็ทำงานไปด้วย มีเล่นซีรีส์ไปด้วย ใช้เวลาเรียน 4 ปีครับ ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจเรียน เพื่อนๆที่น่ารัก ขอบคุณอาจารย์ คุณครู ผู้ใหญ่ทุกคน และมาม๊าที่จ่ายค่าเทอมให้ครับ (หัวเราะ) ตอนเรียนผมจะพยายามจัดตารางเวลาดีๆ ทุกอย่างก็จะออกมาดีครับ จริงๆผมชอบตัวเลขมาก ชอบวิเคราะห์ ชอบคำนวณมาก แต่ว่าพอเราได้มีโอกาสไปฝึกงาน ในบริษัทหลักทรัพย์จริงๆ เราก็รู้สึกชอบ แต่ว่า ณ เวลานั้นมีโอกาสในการมาทำงานเป็นศิลปินด้วย พอเราเทียบกันแล้วก็รู้สึกอยากทำตรงนี้มากกว่า มันเป็นความฝันของเรามาตั้งแต่เด็ก ชอบการเป็นศิลปินมากกว่า เลยเลือกด้านนี้ก่อนครับ จะเรียนต่อไหมยังไม่มีแพลนเร็วๆนี้ครับ แต่คิดว่าถ้าเรียนก็จะเรียนการเงินหรือการตลาดต่อครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะทำอะไรในอนาคตด้วยครับ

ของขวัญมีทุกรูปแบบเลยครับ น่ารักมากๆทุกๆชิ้นเลย แต่ผมไม่ได้โฟกัสที่ของขวัญเลยครับ แค่หลายๆคนมาแสดงความยินดีกับผม ก็ดีใจมากๆแล้วครับ ซึ่งแฟนคลับก็ภูมิใจกับเรามากครับ หลายคนตามมาตั้งแต่สมัยมัธยม ก็เลยเหมือนรู้สึกเติบโตมาพร้อมกับเรา ผมรู้สึกดีใจมากและโชคดีมากๆที่มีพวกเขาอยู่ ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ช่วงนี้ผมมีงานเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ฝากติดตามด้วยนะครับ"


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy