แชร์

XG ส่งเพลงที่ 2 "IYKYK" ก่อนปล่อยมินิอัลบั้ม AWE

อัพเดทล่าสุด: 14 ต.ค. 2024
41 ผู้เข้าชม
XG ส่งเพลงที่ 2 "IYKYK" ก่อนปล่อยมินิอัลบั้ม AWE

หลังปล่อยเพลง "SOMETHING AINT RIGHT" เมื่อเดือนกรกฎาคม วง XG ก็เปิดตัวเพลงใหม่ตามมา IYKYK (ไอวายเควายเค) เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 "AWE" ที่รับฟังได้แล้วในสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

"IYKYK" สะท้อนถึงความกล้าหาญของ 7 สาวที่พยายามฉีกจากกรอบเดิมๆ และก้าวไปยังดินแดนใหม่ๆ ที่ยังไม่มีการสำรวจมาก่อน จากความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่ XG พร้อมสำรวจจักรวาลใหม่ๆ เพลงนี้จึงเป็นการเชิญชวนคนฟังให้มาร่วมเดินทางไปบนมิติใหม่ไร้ขีดจำกัดด้วยความเร็วแสง โดยผสานจังหวะแนวทูสเต็ป เข้ากับดนตรีจากเพลงฮิต prism เมื่อปี 2001 ของ m-flo ที่ชวนให้รู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศ และเพิ่มความตื่นเต้นของการผจญภัยขึ้นไปอีก ท่อนคอรัสที่ใส่วลี If You Know, You Know เข้าไป สื่อถึงการเชิญชวนคนที่ใจตรงกันเปิดรับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและร่วมเดินทางสุดพิเศษไปกับวง XG

มิวสิกวิดีโอ IYKYK นำเสนอมุมมองใหม่ที่ไม่ซ้ำกับมิวสิกวิดีโอก่อนหน้านี้ ทั้งยังสะท้อนโลกผ่านสายตาของวง XG มิวสิกวิดีโอนี้ลงลึกถึงคำถามที่ว่า พวกเธอมองโลกแบบไหน? มันดูลึกลับและเหนือจริงอย่างนั้นหรือ? แนวคิดหลักมุ่งเน้นไปที่ ความรู้สึกถึงการกลายพันธุ์ ซึ่งความบิดเบือนทางประสาทสัมผัสเฉพาะตัวของสมาชิกวง XG แต่ละคน ทำให้พวกเธอมองเห็นความจริงแท้ของโลก มิวสิกวิดีโอยังสะท้อนการเปลี่ยนแปลงในการรับรู้ ทั้งยังนำเสนอเสน่ห์อันลึกลับของ XG ได้อย่างเหนือชั้น เราเชิญคุณก้าวมายังโลกแห่งความฝันของ XG และสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเอง

มินิอัลบั้ม AWE ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 นี้ สะท้อนกระบวนการทางจิตวิทยาของผู้คนที่รู้สึกประหลาดใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ อัลบั้มนี้จะสำรวจความกลัวและความอยากรู้อยากเห็นของผู้คน เวลาที่ต้องเปิดรับและเข้าใจถึงการมีอยู่ของสิ่งใหม่ๆ ผ่านเพลงของ XG ที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกเหล่านั้น ทั้งยังสะท้อนถึงความเป็นไปในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างลึกซึ้ง

แฟนเพลงเตรียมรับความปัง AWE ได้ในหลายเวอร์ชั่น :

XG Version : การเล่าเรื่องเชิงสัญลักษณ์ถึงโลกทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ XG
ALPHAZ Version : แพ็กเกจพิเศษเฉพาะ ALPHAZ แฟนคลับอย่างเป็นทางการ
Solo Versions : ปกเดี่ยวที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน
Regular Version : การรวมเอกลักษณ์ของวงเข้าไว้ด้วยกัน

จากความสำเร็จก่อนหน้านี้ จึงปล่อยเวอร์ชั่นแผ่นเสียงตามมาให้ได้สะสม โดยเปิดให้จองล่วงหน้าทาง US store

นอกจากเสียงตอบรับที่ดีของเพลง IYKYK วง XG ยังสร้างกระแสหลังปล่อยเพลง WOKE UP REMIXX (PROD BY JAKOPS) เมื่อวันที่ 20 กันยายน เพลงรีมิกซ์นี้ได้ศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเกาหลีและญี่ปุ่น อย่าง Jay Park , Ozworld , AKLO , Paloalto , VERBAL (m-flo) , Awich , Tak และ Dok2 มาร่วมฟีเจอริง สมาชิกของวง XG อย่าง JURIN (จูริน) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , MAYA (มายะ) และ COCONA (โคโคนะ) ยังไปสร้างเซอร์ไพรส์กับการขึ้นโชว์สุดปังร่วมกับ Awich ในงาน THE HOPE เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นจนได้รับความสนใจและเรียกเสียงชื่นชมไม่น้อย

XG อยู่ระหว่างการเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก The first HOWL! ในแถบอเมริกาเหนือซึ่งเปิดฉากไปแล้วที่ลาสเวกัสเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม และเตรียมเดินสายใน 8 เมือง ก่อนตามด้วยการแสดงใน 7 เมืองทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรปที่จะเริ่มต้นที่แมนเชสเตอร์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ในปี 2025 XG ยังพร้อมระเบิดความมันส์ใน 4 เมืองของญี่ปุ่น (นาโกย่า , โตเกียว , ฟุกุโอกะ และโอซาก้า)

AWE มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ XG
กำหนดปล่อย : 8 พฤศจิกายน 2024
XG แจ้งเกิดในฐานะศิลปินเลือดใหม่ (X-GENE) หลังเปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรก NEW DNA ซึ่งนับเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นจักรวาลใหม่ของพวกเธอ ล่าสุดกับ AWE พวกเธอตั้งใจเชื่อมโลกดนตรี ซึ่งเป็นภาษาสากลเพื่อมอบประสบการณ์ที่ล้ำลึกและน่าดึงดูดใจ

เว็บไซต์พิเศษสำหรับ AWE : https://xgalx.com/xg/xg-2ndminialbum/
สั่งจองล่วงหน้ากับ US Store : https://xgalx.com/xg/xg-2ndminialbum/us/


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy