แชร์

SISMA สุดเจ๋ง!! บินฟรีเดบิวต์สเตจแรก ไกลถึงเกาหลีใต้ ในงาน "Sawasdee Seoul Thai Festival 2024 : T-Pop Story!"

อัพเดทล่าสุด: 13 ต.ค. 2024
39 ผู้เข้าชม
SISMA สุดเจ๋ง!! บินฟรีเดบิวต์สเตจแรก ไกลถึงเกาหลีใต้ ในงาน  "Sawasdee Seoul Thai Festival 2024 : T-Pop Story!"

หลังจากที่ซุ่มเงียบเตรียมเดบิวต์มาพักใหญ่ ล่าสุด "6 สาว SISMA" เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Monwichit Music ภายใต้การดูแลของ คุณเกรียงไกร มณวิจิตร ก็ออร่าเข้าตาทีมผู้จัด ถูกเทียบเชิญให้ไปขึ้นโชว์ฟรีเดบิวต์สเตจแรกไกลถึงเกาหลีใต้ ในงาน "Sawasdee Seoul Thai Festival 2024 : T-Pop Story!" จัดขึ้น ณ Cheonggyecheong Plaza Seoul South Korea นำเพลง Dreamer และ เพลง Low=Key ซึ่งเป็นผลงานเพลงในอัลบั้มแรก ที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ประเดิมโชว์จัดเต็มให้ผู้ชมในงานได้ฟังกันเป็นครั้งแรก พร้อมร่วมงานกาล่า เปิดงาน "Sawasdee Seoul Thai Festival 2024 Opening Reception Night" ที่จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) และภาคเอกชน เพื่อแนะนำวัฒนธรรมไทย ทั้งดั้งเดิมและร่วมสมัยให้ชาวเกาหลีใต้ได้รู้จัก รวมไปถึงสร้าง T-pop ซอฟต์พาวเวอร์สำคัญของไทยให้อยู่ในความสนใจบนเวทีโลก โดยมีพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเซเลบไทย-เกาหลีใต้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง และได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล,นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , นายบัญชา ยืนยงจงเจริญ อัครราชทูต ,นายณัฐพล ณ สงขลา ผู้อำนวยการกองการทูตวัฒนธรรม เเละ คุณณัฐสินี หงษ์ทอง นักพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจเเละวัฒนธรรม CEA ร่วมพูดคุยเเละถ่ายรูปร่วมกันในครั้งนี้

SISMA เผยว่า พวกเรา SISMA ดีใจมาก ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้โชว์ฟรีเดบิวต์สเตจครั้งแรกที่งานนี้ ต้องขอบคุณพี่เกรียงไกร มณวิจิตร ผู้บริหาร และผู้กำกับชื่อดังมาร่วมนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ฝั่งไทย ค่ายเพลง Monwichit Music พวกเรามีแพลนเดบิวต์อย่างเป็นทางการที่เกาหลีใต้ในช่วงต้นปีหน้าค่ะ เราได้คุณ Kim Chong Rock โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเกาหลี ที่มีผลงานมากมายกับศิลปินดังในเกาหลีไม่ว่าจะเป็น Exo, TWICE, Red Velvet, Mamamoo,IZ-ONE, Monsta X, CIX มาทำเพลงให้ พี่เกรียงมุ่งมั่นผลักดันศิลปินไทยสู่ระดับอินเตอร์อย่างจริงจัง ผลักดันวง SISMA ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Music Exchange เพื่อการแสดงโชว์ของศิลปินไปตามเทศกาลต่างๆทั่วโลก เปิดโอกาสสู่การเป็นศิลปินระดับโลกในอนาคตค่ะ ฝากรอติดตามผลงานเดบิวต์ของพวกเราเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy